Pages

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Q&P - Viên uống bổ khớp Nhật Bản

Viên uống bổ khớp Q&P

► Viên uống bổ khớp Q&P 160 viên Kewpie Kowa Kondoroiza Nhật Bản được biết đến như là một sản phẩm nổi bật xứ sở Hoa anh đào, sản phẩm là một dạng viên nén tích hợp các chất bổ dưỡng nhất cho khớp, được các nhà điều chế giàu kinh nghiệm Nhật Bản bào chế, được chứng nhận lâm sàn tốt cho sức khỏe xương khớp.

Viên uống bổ khớp Q&P 160 viên Kewpie Kowa Kondoroiza Nhật Bản 2

► Chondroitin có tác dụng bảo vệ sự tồn tại của khớp và kiến tạo nên những khối sụn mới và thay thế những bộ phận của sụn bị bào mòn và thoái hóa trong quá trình vận động của khớp


Viên uống bổ khớp Q&P 160 viên Kewpie Kowa Kondoroiza Nhật Bản 3


 Thành phần và Công dụng chính của sản phẩm:

► Bowie chiết xuất khô - 240.0mg (3000mg): Một thành phần được chiết xuất từ ​​thân cây và rễ của Bowie (nhiều Tsudzurafuji), có tác dụng để ngăn chặn cơn đau và viêm, sẽ cải thiện, chẳng hạn như đau khớp, đau dây thần kinh.

► Sodium chondroitin sulfate ester - 800.0mg: Có tác dụng tăng độ đàn hồi và giữ nước trong thuốc mỡ, thúc đẩy sự tổng hợp của các thành phần sụn, để giữ cho khớp khỏe mạnh.

► Benfotiamine - 41.49mg (30.0mg như thiamine chloride hydrochloride (VB 1): Nó sẽ cải thiện, chẳng hạn như đau khớp, đau dây thần kinh ở dạng hoạt động của vitamin B 1 cách dễ dàng tích hợp vào cơ thể.

► Cyanocobalamin (VB 12), 60.0μg: Tham gia vào việc sửa chữa các hư hỏng thần kinh ngoại biên, và cải thiện như đau khớp, đau dây thần kinh.

► Tocopherol succinate canxi. (51.79mg):  cùng vitamin với lưu lượng máu thúc đẩy hoạt động, nó sẽ giúp hoạt động của các khớp và dây thần kinh trơn tru.

 Hướng dẫn sử dụng:

► Người lớn trên 15 tuổi ngày 3 viên chia làm 2 lần sáng và tối sau khi ăn.

► Đối tượng dưới 15 tuổi không được dùng.


 Chú ý:


► Phụ nữ có thai hoặc cho con bú hoặc đang điều trị các thuốc khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn trước khi sử dụng.

► Dừng sử dụng và hỏi bác sĩ nếu có các phản ứng phụ xuất hiện.

► Để xa tầm tay của trẻ em.

► Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Viên uống trị nám và tàn nhang Vita White Plus

   Nám da là cơn ác mộng đối với nhiều phụ nữ, đặc biệt là chị em đang và sắp bước vào tuổi 30. Nám da không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm cho khuôn mặt của chị em xấu xí đi rất nhiều. Từ đó, chị em có tâm lý ngại giao tiếp và tự ti làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống thường nhật. Vậy, phải làm thế nào để nám da không còn là nỗi ám ảnh của chị em?. Trước khi có câu trả lời câu hỏi đó, chị em cần phải biết một số kiến thức về nám da.
Vita White Plus - sản phẩm trị nám da và làm sáng da hiệu quả


Nám da là gì?

Theo định nghĩa Y Khoa, nám da là hội chứng phức tạp, xuất hiện khi cơ thể tăng hắc sắc tố melanin bên trong da. Lúc đầu, nám là đốm nụm nhỏ 2 bên má, sau đó lan sang mũi và cả khuôn mặt.


Thủ phạm gây ra nám da

- Rối loạn nội tiết tố.

- Tiếp xúc với ánh nặng mặt trời.

- Dùng mỹ phẩm không đúng cách.

- Chế độ ăn uống chưa hợp lý.

- Trạng thái tinh thần tiêu cực …

Dù nám da xuất hiện do bất cứ nguyên nhàn nào thì cũng cần chữa kịp thời nếu bạn không muốn sống chung với nám suốt đời.

Vậy phương pháp chữa nám nào hiệu quả?

Nếu dùng các nguyên liệu thiên nhiên thì mất nhiều thời gian, tốn công mà chỉ cải thiện được phần nào những vết nám bên ngoài. Không thể chữa được nám da tận sâu bên trong da nên nám vẫn xuất hiện trở lại.


Dùng kem chữa nám thì có tác dụng hiệu quả nhanh đối với nám ở bên ngoài da. Muốn chữa nám tận gốc cần tác động từ bên trong để da tự đề kháng và chống lại sự hình thành nám.  Và cách chữa nám đang được chị em ưa chộng là viên uống Vita White Plus giúp làm mờ vết nám, vết thâm, tàn nhang và làm da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong cơ thể


Tại sao uống chữa nám, tàn nhang và làm sáng da Vita White Plus lại được nhiều chị em tin dùng?

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật bởi hãng KOKANDO nổi tiếng. Vita White Plus không chỉ là bí quyết làm đẹp  của phụ nữ Nhật Bản mà chúng còn được tin dùng bởi nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.

100% thành phần sản phẩm từ thiên nhiên: rong biển, vỏ cây thông, vitamin C, E, B2, ...  Mà các nghiên cứu cho thấy vitamin C có trong rong biển cần thiết cho sự trao đổi tế bào và tăng cường sự hình thành collagen trong cơ thể. Điều này, làm tăng sự đàn hồi cho da, giảm nguy cơ  lão hóa và khô da.

Ngoài ra, rong biển còn chứa các thành phần iot chống bệnh bướu cổ và các axit béo loại bỏ những cholestron có hại cho cơ thể.

Vitamin B2 và E giúp da không bị khô, nứt nẻ, duy trì sự tươi mới và làm trấng da từ sâu bên trong.

Vì vậy, sử dụng sản phẩm viên uống trắng da Vita White Plus rất an toàn và không chứa thành phần gây tác dụng phụ.

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Collagen Shiseido dạng viên

   Viên uống đẹp da Shiseido The Collagen dạng viên Nhật Bản  chứa hàm lượng collagen 100mg, Hyarulonic acid, vitamin C,..công dụng làm đẹp da, làm giảm quá trình lão hóa của làn da sau tuổi 25. Sản phẩm dạng viên rất dễ sử dụng và bảo quản.
Collagen Shiseido dạng viên


Công dụng làm đẹp của viên uống Shiseido The Collagen dạng viên

   Viên uống đẹp da Shiseido The Collagen dạng viên  giúp bổ sung lượng Collagen, HA & Gaba hòan chỉnh giúp da trẻ hóa, gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da từ bên trong, ngăn chặn tiến trình làm lão hóa da bởi tác động từ bên ngòai, liên tục thúc đẩy sự tuần hoàn sản sinh mô mới, làm da luôn chắc khỏe & căng mịn.

   Ngoài ra, Shiseido The collagen với tinh chất sữa ong chúa cô đặc là sự tổng hợp hoàn hảo các Vitamin nhóm B, ngoài ra còn có Vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym cùng 18 acid amin & các khóang chất thiết yếu đặc biệt nuôi dưỡng và tái tạo từng tế bào trong cơ thể giúp da được mịn màng, hồng hào; làm cho móng & tóc vừa chắc khỏe vừa bóng mượt.

   Ngoài tác dụng làm đẹp da rõ rệt, sử dụng thường xuyên viên uống collagen shiseido giúp nâng cao sức đề kháng, đặc biệt tốt cho người làm việc căng thẳng, thiếu ngủ.

Thành phần chứa trong mỗi 06 viên shiseido the collagen (liều dùng/ ngày)

Collagen 1000 mg
Royal jelly 50 mg
Vitamin C 50 mg
Ornithine (Amino acid) 28 mg
Năng lượng 7.2kcal
Protein 1.1 g
Carbohydrate 0.62 g
Sodium 11 mg
Ceramid 600 μg
GABA 28 mg
Hyarulonic acid 5 mg
Chất béo 0.069 g
Liều dùng, hướng dẫn sử dụng

Liều dùng: uống 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần 02 viên (ngày uống tối đa là 06 viên)

Cách dùng: có thể uống trước hoặc sau bữa ăn, không cần phải nhai.

   Đây là loại thực phẩm làm đẹp vì vậy bạn nên uống đều đặn mỗi ngày. Khi sử dụng nên cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày.

Sau khi mở lọ cần đóng chặt nắp, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp

   Bảo quản nơi khô ráo. Phụ nữ mang thai và cho con bú không nên sử dụng Nếu bạn đang uống các loại thuốc chữa bệnh hay điều trị, hãy hỏi kỹ bác sĩ hay dược sĩ của bạn trước khi sử dụng thức uống này Sau khi uống thuốc, nguyên liệu có thể có làm nước tiểu có màu vàng. Bạn không cần bận tâm đến điều này.

 Collagen shiseido dạng viên thuộc dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp của thương hiệu shiseido nhật bản gồm:


  • Shiseido the collagen dạng viên, hộp 126 viên dành cho độ tuổi dưới 30
  • collagen shiseido dạng bột, gói 216g chứa hàm lượng collagen 1000mg/ liều dùng
  • Collagen shiseido ex dạng nước uống – hộp 10 lọ 50ml dành cho phụ nữ từ 30 -40 tuổi (có sản phẩm dạng viên thay thế, hộp 120 viên)
  • Collagen shiseido enriched dạng nước uống – hộp 50ml dành co phụ nữa sau tuổi 40 (có sản phẩm dạng viên thay thế, hộp 240 viên)
  • Shiseido pure white – nước uống làm trắng da từ bên trong – hộp 10 lọ 50ml (quy cách giống như collagen shiseido ex dạng nước uống), chứa hàm lượng vitamin C lên đến 1000mg/ liều dùng.
Mỹ phẩm Vẻ Đẹp Kiêu Sa
Địa chỉ: Số 8 ngõ 231 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 09888 785 90
Email: vedepkieusa@gmail.com
Website: http://vedepkieusa.com

Kem trang điểm CC SUGAO AIR FIT SPF23 PA+++

Kem trang điểm CC SUGAO AIR FIT SPF23 PA+++ là dòng kem có tác dụng phủ 1 lớp mỏng lên da của bản, giúp da bạn trắng hơn mà vẫn rất tự nhiên. Không giống như các loại kem dưỡng trắng da, CC Sugao sẽ có tác dụng ngay lập tức với các làn da của bạn.
Kem trang điểm CC sugao Air


Trọng lượng: 25g
Hai gam màu: Pure Natural (tự nhiên) và Pure Orche (trắng hồng)
Chỉ số chống nắng: SPF 23 PA+++

Xu hướng hiện nay là phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt nhưng vẫn giúp bạn gái trông tươi tắn và rạng ngời. Đối với các bạn gái da thường không khó để lựa chọn loại CC dành cho mình. Nhưng các bạn da dầu thì lại khác, cần lựa chọn loại CC có khả năng kềm dầu tốt, nhưng vẫn có độ che phủ cao.
 
Nếu các nàng da dầu đang phân vân về sự lựa chọn, tại sao không thử CC Sugao – sản phẩm mới đang Hot tại Nhật bản.
 
Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng CC Cream Sugao là sự mượt mà, mà lại nhẹ nhàng như không của sản phẩm. Mặc dù theo nghiên cứu độ dày khi phủ Cream là 0,01 mm nhưng với CC Sugao bạn không hề cảm giác mình đang trang điểm, nhẹ nhàng sáng tự nhiên như chính mặt mộc của mình. Điều đặc biệt của sản phẩm là vẫn bảo đảm cho “da thở” trong suốt một ngày dài mà không hề gây bí da. Vì nếu da bị bít trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng mụn cám và đầu đen xuất hiện, da ngày càng sạm và yếu đi.
 
Công dụng:
 
Đây là dòng kem CC mới ra mắt tại thị trường Nhật Bản . CC cream Air Fit SUGAO là hỗn hợp trang điểm bao gồm giữa kem chống nắng, kem nền, kem phủ, có khả năng che phủ thâm nám, lỗ chân lông, che phủ các mảng da tối màu, da không đều màu… Đặc biệt tăng khả năng bắt sáng và điều chỉnh sắc tố da cho lớp make up đẹp và tươi sáng tự nhiên.
 
CC cream SUGAO sử dụng công nghệ Air fit cho bạn cảm giác nhẹ nhàng như không đánh kem, cho độ che phủ mịn màng tuyệt đối và đặc biệt thích hợp cho những ai có làn da chưa hoàn hảo. Chỉ số chống nắng SPF 23 PA+++ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi sự tàn phá của ánh nắng mặt trời .
 
Đặc biệt,kem thích hợp cho mọi làn da, và không gây đổ dầu khi nắng nóng,cho bạn cảm giác thật dễ chịu trong mùa nắng nóng.Sản phẩm phù hợp với chị em bận rộn không có nhiều thời gian make up.
 
Hướng dẫn sử dụng:
 
Sau khi rửa mặt sạch, thoa nước hoa hồng, lấy một lượng CC Cream Sugao vừa đủ thoa khắp mặt và cảm nhận ngay sự nhẹ nhàng và trong veo của làn da mình. Đây là sản phầm ưa thích của diễn viên truyền hình nổi tiếng của Đài truyền hình NHK Nhật Bản MIYAZAKI AOI.

Mỹ phẩm Vẻ Đẹp Kiêu Sa
Địa chỉ: Số 8 ngõ 231 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 09888 785 90
Email: vedepkieusa@gmail.com
Website: http://vedepkieusa.com

Kem trắng da toàn thân Silky Veil hàng xách tay Nhật Bản

Kem trắng da Silky Veil Nhật Bản là sản phẩm không thể thiếu cho làn da trắng hồng hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da Silky Veil

Là loại kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn tuyệt đối

   Bạn luôn mơ ước có một làn da trắng sáng, bạn mong muốn da sáng nhưng khỏe khoắn từ bên trong. Hãy yên tâm sử dụng Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Silky Veil Nhật Bản được hàng vạn chị em trên thế giới tin dùng.

   Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Silky Veil Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh độ trắng sáng cho khuôn mặt và cơ thể một cách hoàn hảo nhất.  Hơn thế nữa với tinh chất dưỡng da bên trong sẽ giúp da bạn trắng dần lên thực sự sau mỗi lần sử dụng.

   Lợi dụng những chất đặc biệt của các hạt phản chiếu ánh sáng của những loại trái cây chuyên biệt, các nhà nghiên cứu mỹ phẩm đã đưa vào Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Silky Veil Nhật Bản  giúp làn da bạn luôn chống được sự xâm hại của những tia UIV một cách hiệu quả.

   Đặc biệt, chiết xuất lá Bearberry và Arbutin – hoạt chất tự nhiên được chứng minh là ức chế sự phát triển, tấn công của hoạt chất melanin vào trong cơ thể,giúp bảo vệ da tốt nhất. Dưỡng chất Fullerene (Đạt giải Nobel sáng khế khoa học) – có tác dụng chống Oxy hóa cao giúp loại bỏ các gốc tự do và ức chế sự hình thành melanin do UVA gây ra. Bảo vệ và làm sáng da, hiệu quả trong việc giảm đi các dấu hiệu lão hóa như mất độ đàn hồi, màu da không đều tông màu…

Cách sử dụng

   Bạn có thể dùng Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Silky Veil Nhật Bản như một loại phấn trang điểm bằng cách thoa đều lên da như một lớp trang điểm giúp da trắng sáng cả ngày.
Với cách dưỡng da hàng ngày, bạn nên thoa đều kem lên da, massge đều và nhẹ nhàng trong 20 phút cho tinh chất kem thấm sâu vào da rồi rửa lại với nước (Tốt nhất dùng nước ấm)
*Nhà sx : Silky Veil – Nhật Bản
*Tác dụng : Trắng da, trang điểm toàn thân (FACE VÀ BODY)
*Sản phẩm : Bright Silky Veil Pack
*Kích cỡ : 100g
* Tác dụng: làm trắng sáng tức thì, bảo vệ làn da, cho làn da trắng hồng rạng rỡ, xóa mờ vết thâm nám, nếp nhăn,…
* Giá: 370.000 vnđ

Vẻ Đẹp Kiêu Sa
Địa chỉ: Số 8 ngõ 231 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 09888 785 90 gặp Hiền
Website: http://vedepkieusa.com