Mỹ phẩm xách tay Nhật: Viên uống trị nám và tàn nhang Vita White Plus

Viên uống trị nám và tàn nhang Vita White Plus

   Nám da là cơn ác mộng đối với nhiều phụ nữ, đặc biệt là chị em đang và sắp bước vào tuổi 30. Nám da không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm cho khuôn mặt của chị em xấu xí đi rất nhiều. Từ đó, chị em có tâm lý ngại giao tiếp và tự ti làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống thường nhật. Vậy, phải làm thế nào để nám da không còn là nỗi ám ảnh của chị em?. Trước khi có câu trả lời câu hỏi đó, chị em cần phải biết một số kiến thức về nám da.
Vita White Plus - sản phẩm trị nám da và làm sáng da hiệu quả


Nám da là gì?

Theo định nghĩa Y Khoa, nám da là hội chứng phức tạp, xuất hiện khi cơ thể tăng hắc sắc tố melanin bên trong da. Lúc đầu, nám là đốm nụm nhỏ 2 bên má, sau đó lan sang mũi và cả khuôn mặt.


Thủ phạm gây ra nám da

- Rối loạn nội tiết tố.

- Tiếp xúc với ánh nặng mặt trời.

- Dùng mỹ phẩm không đúng cách.

- Chế độ ăn uống chưa hợp lý.

- Trạng thái tinh thần tiêu cực …

Dù nám da xuất hiện do bất cứ nguyên nhàn nào thì cũng cần chữa kịp thời nếu bạn không muốn sống chung với nám suốt đời.

Vậy phương pháp chữa nám nào hiệu quả?

Nếu dùng các nguyên liệu thiên nhiên thì mất nhiều thời gian, tốn công mà chỉ cải thiện được phần nào những vết nám bên ngoài. Không thể chữa được nám da tận sâu bên trong da nên nám vẫn xuất hiện trở lại.


Dùng kem chữa nám thì có tác dụng hiệu quả nhanh đối với nám ở bên ngoài da. Muốn chữa nám tận gốc cần tác động từ bên trong để da tự đề kháng và chống lại sự hình thành nám.  Và cách chữa nám đang được chị em ưa chộng là viên uống Vita White Plus giúp làm mờ vết nám, vết thâm, tàn nhang và làm da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong cơ thể


Tại sao uống chữa nám, tàn nhang và làm sáng da Vita White Plus lại được nhiều chị em tin dùng?

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Nhật bởi hãng KOKANDO nổi tiếng. Vita White Plus không chỉ là bí quyết làm đẹp  của phụ nữ Nhật Bản mà chúng còn được tin dùng bởi nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.

100% thành phần sản phẩm từ thiên nhiên: rong biển, vỏ cây thông, vitamin C, E, B2, ...  Mà các nghiên cứu cho thấy vitamin C có trong rong biển cần thiết cho sự trao đổi tế bào và tăng cường sự hình thành collagen trong cơ thể. Điều này, làm tăng sự đàn hồi cho da, giảm nguy cơ  lão hóa và khô da.

Ngoài ra, rong biển còn chứa các thành phần iot chống bệnh bướu cổ và các axit béo loại bỏ những cholestron có hại cho cơ thể.

Vitamin B2 và E giúp da không bị khô, nứt nẻ, duy trì sự tươi mới và làm trấng da từ sâu bên trong.

Vì vậy, sử dụng sản phẩm viên uống trắng da Vita White Plus rất an toàn và không chứa thành phần gây tác dụng phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Mỹ phẩm xách tay Nhật Urang-kurai